Giỏ hàng

Những mẫu tượng đồng phong thủy nên đặt trong nhà để cầu may

“Phú quý sinh lễ nghĩa”, khi cuộc sống của con người ngày càng có điều kiện thì đời sống văn hóa, tâm linh, niềm tin ngày càng được nâng lên.

Điều này thể hiện rõ qua mối quan tâm đến những mẫu tượng đồng phong thủy đặt trong nhà để cầu may của nhiều người. Đâu là những mẫu tượng đồng phong thủy mang đến nhiều may mắn nên chọn? Hãy tham khảo chi tiết thông qua bài viết dưới đây.
 

Hình ảnh mô tả
Cặp hồ lô đồng vàng mang đến ý nghĩa về sức khỏe

Tượng Tam đa Phúc – Lộc – Thọ

Mẫu tượng phổ biến hàng đầu được đại đa số các gia đình lựa chọn bày trí trong không gian sống của gia đình mình để cầu mong những điều may mắn, tài lộc, phú quý, hạnh phúc đó chính là tượng đồng Tam đa Phúc – Lộc – Thọ.

Trong phong thủy, tượng Tam đa Phúc – Lộc – Thọ chứa đựng mọi ý nghĩa, mong muốn trong cuộc sống của con người. Đó là sự may mắn, hạnh phúc, tiền tài, phúc lộc, an yên, thọ trường,… mang đến cho con người khi bày trí bộ ba tượng này trong mọi không gian sống trong nhà. Nhiều gia đình còn sử dụng bộ tượng này để thờ cúng với ước nguyện về một cuộc sống viên mãn, tròn đầy.

Cóc ngậm tiền phong thủy

Một trong những mẫu tượng đồng phong thủy cũng được ưa chuộng đặt trong nhà để cầu may phải kể đến tượng cóc ngậm tiền phong thủy. Mẫu tượng này trong tạo hình của một con cóc ngồi trên đống tiền vàng, miệng ngậm đồng tiền ngụ ý vinh hoa, phú quý, tiền tài, phúc lộc đong đầy.

Nhiều gia đình lựa chọn cóc ngậm tiền phong thủy bày trí trong không gian sống ngoài việc cầu may mắn, tài lộc, phú quý còn nhằm xua đuổi tà khí, giúp vượng khí trong không gian sống gia tăng.

Cặp hồ lô đồng vàng

Nếu mong muốn cuộc sống luôn an lành, bình an và hạnh phúc thì việc lựa chọn đặt cặp hồ lô đồng vàng trong nhà là lựa chọn hợp lý hơn cả. Trong phong thủy, hồ lô là biểu tượng của sức khỏe, có khả năng hóa giải bệnh tật, xua đuổi tà khí giúp con người có được một cuộc sống như ý, hanh thông. Vì thế để hồ lô khi đặt trong nhà giống như nguồn năng lượng tích cực mang đến cuộc sống trường thọ, an yêu cho gia chủ.

Có thể nói mỗi một mẫu tượng đồng phong thủy đều mang đến những ý nghĩa riêng khác cho gia chủ. Tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể chọn lựa những mẫu tượng đồng phong thủy thích hợp để có những may mắn nhất định trong cuộc sống. Cần tham khảo kỹ lưỡng, chi tiết các mẫu tượng đồng phong thủy giàu ý nghĩa, giá trị liên hệ đến với Đồ đồng Zoyal ngay lập tức hôm nay để nhận được những thông tin tư vấn cần thiết và hữu ích nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa